2012

Monday, August 30, 2010

Luigi´s kitchen strikes agin

Eftir langa fundarsetu í Kaupmannahöfn um helgina var farin heimsókn í Luigi´s kitchen á Læssögesgade. Flatbaka að hætti meistarans og svo sumbl fram eftir nóttu. Perfecto eins og Luigi sjálfur myndi segja.

Til að toppa þetta var hoppað á kokteilbar hverfisins... þá ber að varst líkt og heitan eldinn. Héðan í frá drekk ég aðeins rauðvín :)

Hér með staðfestist það svo að flatbökur eru og verða alltaf bestar heimabakaðar!

Takk fyrir mig Luigi og frú

JB

2 Comments:

Anonymous Anonymous said...

kærar þakkir fyrir komuna minn kæri, æðislegt að þú hafir getið slitið þig lausan frá partýdýrum og yfirnátturulega greindum hundi......alltaf velkominn ;)
kveðja
frú Luigi

11:16 AM  
Anonymous Anonymous said...

Ég ætla að fá mér svona hund, þarf þá aldrei að bera mína eigin skjalatösku framar! Tær snilld.
JB

3:42 PM  

Post a Comment

<< Home